Đường dẫn truy cập

Tạp chí Pháp được lệnh trao lại ảnh ngực trần của công nương Kate


Bản sao án lệnh của một tòa án Pháp về vụ bức ảnh của công nương Kate
Bản sao án lệnh của một tòa án Pháp về vụ bức ảnh của công nương Kate
Một tòa án Pháp đã cấm tạp chí Closer của Pháp đăng thêm những bức ảnh ngực trần của Công nương Cambridge nước Anh, và ra lệnh cho tạp chí này trao lại tất cả những phiên bản kỹ thuật số của các bức ảnh liên hệ.

Tòa án tuyên bố tạp chí Closer sẽ bị phạt 13.000 đô la cho mỗi ngày mà báo này hoãn giao nạp các bức ảnh.

Tuần trước tạp chí Closer cho đăng những bức ảnh bán khỏa thân chụp được của Hoàng tử Anh William và phu nhân, là công nương Kate, khi cặp vợ chồng vương giả đi nghỉ hè tại một biệt thự tư ở miền nam nước Pháp. Cặp vợ chồng hoàng gia không biết đã bị chụp lén.

Wiliiam và Kate, còn được gọi là Công tước và Công Nương xứ Cambridge, cũng đâm đơn kiện biên tập viên của tạp chí Closer và nhà nhiếp ảnh viên đã chụp các bức ảnh này.

Tuy nhiên nhiên phán quyết của tòa án hôm thứ Ba không ảnh hưởng tới những cơ quan truyền thông khác đã cho đăng những bức ảnh.

Truyền thông Anh đồng ý không sử dụng các tấm ảnh, tuy nhiên chúng đã được một tờ báo lá cải ở Ireland và một tạp chí nhảm nhí của Ý đăng lại.

Thân mẫu của hoàng tử Wiliam, là Công nương Diana, đã thiệt mạng cách đây 15 năm khi chiếc xe chở bà tăng tốc độ để thoát cuộc săn rượt của các thợ chụp chuyên săn lùng các nhân vật nổi tiếng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG