Đường dẫn truy cập

Nhà vua Tây Ban Nha vừa giải phẫu đầu gối


Quốc vương Tây Ban Nha Juan Carlos
Quốc vương Tây Ban Nha Juan Carlos

Cuộc giải phẫu thay đầu gối cho nhà vua Tây Ban Nha Juan Carlos diễn ra tốt đẹp nhưng cũng làm nhiều người lo ngại về tình hình sức khỏe nói chung của ông.

Các bác sĩ nói rằng không có biến chứng nào khi vị vua 73 tuổi này được thay đầu gối bằng một khớp xương nhân tạo. Các bác sĩ nói cần giải phẫu để làm giảm đau từ một chấn thương trước đây của nhà vua trong thể thao, và nhà vua chắc sẽ hoàn toàn bình phục.

Có rất nhiều lời đồn về tình hình sức khỏe của nhà vua từ năm ngoái, khi ông được giải phẫu một bướu lành ở lá phổi bên phải. Tin tức hồi đầu tuần này về việc sắp giải phẫu đầu gối gây ra những nghi vấn mới.

Vua Juan Carlos đã trả lời những tin liên quan tới sức khỏe của ông với lời đùa cợt rằng ông cảm thấy “ghê gớm.” Nhà vua nói thêm ông cảm thấy một số người trong giới báo chí quyết ý loan tin đồn là ông sắp chết và “sẵn sàng để bỏ vào một cái hộp.”

Vua Juan Carlos rất được kính trọng tại Tây Ban Nha vì đã giúp đất nước chuyển sang chế độ dân chủ sau khi nhà độc tài lâu năm Francisco Franco qua đời năm 1975.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG