Đường dẫn truy cập

Thế giới giải trí nóng lòng chờ đợi danh sách đề cử Oscar 2010


Thế giới giải trí nóng lòng chờ đợi danh sách đề cử Oscar 2010
Thế giới giải trí nóng lòng chờ đợi danh sách đề cử Oscar 2010

Thế giới giải trí đang nóng lòng chờ đợi danh sách đề cử Giải thưởng Hàn lâm lần thứ 82 sẽ được loan báo vào sáng ngày hôm nay ở Los Angeles.

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh, tổ chức trao các giải “Oscar” hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm hơn đối với các giải thưởng năm nay bằng việc tăng thêm số đề cử cho giải dành cho Phim hay nhất từ 5 phim lên 10 phim.

Trong số các bộ phim có thể sẽ được đề cử có phim Avatar, bộ phim khoa học giả tưởng đứng đầu danh sách của box office với doanh thu 2 tỷ đôla của đạo diễn James Cameron, và phim The Hurt Locker, một bi kịch về cuộc chiến tranh ở Iraq được các nhà phê bình đánh giá cao của đạo diễn Kathryn Bigelow.

Đạo diễn Bigelow là vợ cũ của đạo diễn Cameron, đã đoạt giải thưởng cao nhất tại lễ trao giải của hiệp hội Đạo diễn Mỹ hồi tuần trước, khiến bà được cho là có nhiều cơ may giành được giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG