Đường dẫn truy cập

TT Obama và phu nhân kêu gọi công chúng hỗ trợ các gia đình quân nhân


Không có sự kiện trước công chúng nào được hoạch định trong thời gian ông đi nghỉ lễ, mặc dù ông vẫn nhận báo cáo hàng ngày.
Không có sự kiện trước công chúng nào được hoạch định trong thời gian ông đi nghỉ lễ, mặc dù ông vẫn nhận báo cáo hàng ngày.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đang nghỉ Lễ Giáng sinh với gia đình ông ở Hawaii.

Không có sự kiện trước công chúng nào được hoạch định trong thời gian ông đi nghỉ lễ.

Hôm nay, phu nhân của tổng thống Obama, bà Michelle đã cùng tổng thống đọc bài diễn văn hàng tuần. Họ hối thúc người dân Mỹ hỗ trợ các quân nhân và gia đình họ.

Đệ nhất phu nhân nói rằng một bưu kiện tỏ lòng quan tâm hay chỉ đơn giản là một lời cảm ơn là một món quà quan trọng đối với thành viên của quân đội.

Năm ngoái, ông Obama đã thăm các binh sĩ ở căn cứ ở Hawaii, tuy nhiên ông không có kế hoạch thăm họ trong năm nay theo như công bố.

Tới thời điểm này, tổng thống đã dành thời gian chơi golf, đi tập ở phòng tập thể dục và đi tắm biển với hai cô con gái.

Hôm thứ Sáu, đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã khiến trẻ em ngạc nhiên khi bà trả lời điện thoại trong chương trình “Theo dõi ông già Noel”, một chương trình đã trở thành truyền thống do Bộ Tư lệnh Phòng không Bắc Mỹ tức NORAD thực hiện. Đệ nhất phu nhân đã nói cho các em nhỏ biết về địa điểm ông già Noel đang có mặt với sự trợ giúp của chương trình theo dõi đường đi của ông già Noel của NORAD.

Tổng thống Obama dự kiến sẽ trở lại Washington vào ngày 2/1.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG