Đường dẫn truy cập

Mỹ hỗ trợ trang web HIV/AIDS đầu tiên cho cán bộ y tế Việt Nam


Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa Bệnh tật Hoa Kỳ (CDC) hỗ trợ và phối hợp với Đại học Y Hà Nội, Đại học Washington xây dựng một trang web giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ cán bộ y tế Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân HIV/AIDS.

Theo thông cáo của đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, trang web vừa được ra mắt hôm 29/11 được tài trợ bởi PEPFAR, tức chương trình Cứu trợ Khẩn cấp về phòng chống HIV/AIDS của Tổng thống Hoa Kỳ.

Đây là trang web đầu tiên bằng Việt ngữ chuyên cung cấp thông tin cập nhật về các xu hướng mới trong lĩnh vực chăm sóc người nhiễm HIV và giúp mang lại các dịch vụ tốt hơn cho bệnh nhân HIV/AIDS tại Việt Nam.

Trong hai năm qua, Hoa Kỳ đã tài trợ trên 10 triệu đô la giúp đào tạo cán bộ và tăng cường hệ thống y tế Việt Nam trong cuộc chiến chống HIV/AIDS thông qua chương trình PEPFAR và Trung tâm CDC.

Nguồn: US Embassy

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG