Đường dẫn truy cập

Khám phá một tác phẩm mới của danh họa Van Gogh


Giám đốc Viện Bảo tàng Van Gogh Axel Ruger (trái) và nhân viên bảo vệ bên cạnh bức tranh vừa đước phát hiện "Hoàng hôn ở Montmajour" của Van Gogh, ngày 9/9/2013.
Giám đốc Viện Bảo tàng Van Gogh Axel Ruger (trái) và nhân viên bảo vệ bên cạnh bức tranh vừa đước phát hiện "Hoàng hôn ở Montmajour" của Van Gogh, ngày 9/9/2013.
Viện Bảo Tàng Van Gogh ở thành phố Amsterdam đã ra mắt một bức tranh mới được phát hiện của danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh.

Viện Bảo Tàng Van Gogh hôm nay đã trình làng bức họa “Hoàng Hôn ở Montmajour”, một bức tranh sơn dầu khổ lớn vẽ phong cảnh.

Các giới chức của Viện Bảo Tàng nói rằng bức tranh này đã được cất giữ trong một gác mái nhà của một nhà sưu tập tranh người Na Uy, ông nghĩ rằng bức tranh này là một bức tranh giả sau khi mua nó vào năm 1908.

Họ nói bức tranh này đã được chứng thực qua chữ viết, phong cách cũng những các vật liệu được sử dụng.

Các giới chức Viện Bảo Tàng nói vụ phát hiện này là một chuyện chỉ xảy ra có một lần trong đời.

Bức tranh sẽ được trình bày cho công chúng thưởng lãm tại Viện Bảo Tàng Van Gogh vào ngày 24 tháng 9 sắp tới.

Thêm một tác phẩm của Van Gogh được phát hiện (VOA60)
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:10 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG