Đường dẫn truy cập

‘Interstellar’ là phim được tải xuống bất hợp pháp nhiều nhất


Hai diễn viên Matthew McConaughey và Ann Hathaway trong bộ phim "Interstellar".
Hai diễn viên Matthew McConaughey và Ann Hathaway trong bộ phim "Interstellar".

"Interstellar" bộ phim khoa học viễn tưởng thành công vang dội với sự tham gia diễn xuất của Matthew McConaughey, là bộ phim được tải xuống lậu nhiều nhất trong năm 2015, với 46 triệu lượt tải xuống bất hợp pháp, theo công ty giám sát vi phạm bản quyền Excipio.

Xếp sau một chút là là phim "Fast & Furious 7" với 44 triệu lượt tải về. Nằm trong top năm là "Avengers: Age of Ultron" với 41 triệu lượt tải xuống, "Jurassic World" 36,8 triệu và "Mad Max: Fury Road" 36,4 triệu.

Excipio cũng lưu ý rằng tình trạng vi phạm bản quyền có vẻ như đang gia tăng. Bộ phim được tải xuống nhiều nhất năm ngoái là "Wolf of Wall St.", được tải xuống 30 triệu lần. Con số này còn không nằm trong nhóm mười con số cao nhất của năm nay.

Loạt phim truyền hình được tải xuống nhiều nhất là "Game of Thrones" của kênh HBO với 14,4 triệu lượt tải xuống bất hợp pháp.

Dữ liệu Excipio được thu thập từ ngày 1 tháng 1 tới ngày 25 tháng 12 năm 2015.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG