Đường dẫn truy cập

Thêm sự cố tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung


Ban tổ chức Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung (CG) tại New Delhi, Ấn Độ một lần nữa lại bị muối mặt vì chiếc giường của một võ sĩ quyền anh bị gãy khi anh ta vừa ngồi lên nó sau khi đặt chân tới làng vận động viên.

Võ sĩ quyền anh Ấn Độ, Akhil Kumar, người từng đoạt huy chương vàng tại kỳ đại hội thể thao năm 2006, cho biết anh lấy làm thất vọng về điều kiện tiện nghi của phòng nghỉ.

Anh nói thêm rằng các vận động viên cần phải được nghỉ ngơi ở một nơi tử tế.

Tai nạn sập cây cầu dành cho người đi bộ dẫn tới sân vận động chính hồi tuần trước, các báo cáo rằng làng vận động viên không an toàn và không thích hợp để cư trú, cùng với vụ nổ súng vào hai du khách đã dẫn tới các tranh luận về việc đình hoãn hoặc hủy bỏ sự kiện thể thao năm nay.

Đáp lại, chính phủ Ấn đã rót vào những nguồn lực to lớn hầu giải quyết các vấn đề trước khi lễ khai mạc diễn ra vào ngày 3/10 tới đây.

Hôm qua, Chủ tịch Liên đoàn Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung, ông Michael Fennell, nói rằng nhiều việc quan trọng đã được tiến hành trong những ngày gần đây, nhưng còn rất nhiều việc cần phải làm.

Ông Fennell cho biết những quan ngại hiện nay bao gồm các vấn đề về làng vận động viên, về phương tiện di chuyển, kỹ thuật, an ninh và an toàn khi xảy ra hỏa hoạn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG