Đường dẫn truy cập

Đấu giá rượu vang của Andrew Lloyd Webber 5,6 triệu


Đấu giá rượu vang của Andrew Lloyd Webber 5,6 triệu
Đấu giá rượu vang của Andrew Lloyd Webber 5,6 triệu

Nhà soạn nhạc người Anh Andrew Lloyd Webber đã bán phần lớn bộ sưu tập rượu vang của ông tại một cuộc bán đấu giá ở Hồng Kông, thu được 5,6 triệu đôla.

Bộ sưu tập được chia làm 746 lô và buổi bán đấu giá hôm thứ Bảy thu về nhiều hơn con số 4,1 triệu được ước tính lúc đầu.

Tất cả 10 lô có giá cao nhất và rượu ngon nhất, top ten, thuộc về người mua châu Á, một dấu hiệu cho thấy người dân trong khu vực này đang ăn nên làm ra; biến Hồng Kông thành địa điểm đấu giá quan trọng thứ 3 của thế giới, sau New York và London.

Một thùng 12 chai Chateau Petrus 1982 thuộc về người chịu trả 77.564 đôla. Một thùng 12 chai Chateau Lafite 1982 về tay người hô giá 58.949.

Webber là nhà soạn nhạc của các vở nhạc kịch quen thuộc trên sân khấu Broadway như “Cats” hoặc “Phantom of the Opera.” Ông cầu chúc các chủ nhân thưởng thức được rượu ngon giống như ông đã có dịp.

Ông hy vọng có thể nếm lại các chai đó tại các nhà hàng Trung Quốc khi vở “Cats”, bằng tiếng Quan Thoại, lưu diễn khắp Trung Quốc một ngày gần đây.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG