Đường dẫn truy cập

Hội đánh golf danh tiếng Mỹ nhận hội viên nữ đầu tiên trong lịch sử 80 năm


Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Condoleeza Rice vừa được mời gia nhập câu lạc bộ golf danh tiếng Augusta National Golf Club
Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Condoleeza Rice vừa được mời gia nhập câu lạc bộ golf danh tiếng Augusta National Golf Club
Một câu lạc bộ đánh golf danh tiếng Hoa Kỳ, nơi chỉ có các hội viên nam được mời để tham gia các cuộc tranh tài nay đã nhận các thành viên nữ lần đầu tiên trong lịch sử 80 năm của nhóm.

Hôm thứ Hai, Câu lạc bộ Augusta National loan báo họ đã mời cựu Ngoại Trưởng Condoleeza Rice và bà Darla Moore, giám đốc một doanh nghiệp ở South Carolina tham gia khi câu lạc bộ này mở cửa cho mùa tranh tài mới vào tháng 10.

Cả hai bà đã nhận lời mời và giờ đây họ có thể mặc những áo khoác màu xanh lục nổi tiếng chỉ được dành cho các thành viên của câu lạc bộ đánh golf danh giá này.

Augusta National từng là trung tâm của một vụ tranh cãi năm 2002, khi bà Martha Burk, một người tranh đấu cho nữ quyền, kêu gọi câu lạc bộ này thâu nhận phụ nữ.

Ông Hootie Johnson, chủ tịch câu lạc bộ bấy giờ không chấp nhận và nói một ngày nào đó phụ nữ có thể được mời tham gia câu lạc bộ “nhưng không phải là trước mũi lưỡi lê.”
XS
SM
MD
LG