Đường dẫn truy cập

Ðức Giáo Hoàng tiếp tục chuyến viếng thăm Brazil


Ðức Giáo Hoàng cúi hôn một em bé trên đường đến Aparecida, Brazil, ngày 24/7/2013.
Ðức Giáo Hoàng cúi hôn một em bé trên đường đến Aparecida, Brazil, ngày 24/7/2013.
Ðức giáo hoàng Phanxicô tiếp tục chương trình của chuyến thăm được đón nhận một cách nồng nhiệt của ngài tại Brazil trong ngày hôm nay, thứ Tư, trong đó có chuyến thăm đến một đền thờ ở bang Sao Paulo để tạ ơn thánh bổn mạng của quốc gia Thiên chúa giáo này.

Ðức giáo hoàng sẽ đáp máy bay từ Rio de Janeiro đến để mừng lễ tại Ðền thờ Ðức mẹ ở Aparecida, biểu tượng của Ðức mẹ Maria của Brazil.

Khỏang 200.000 người sẽ tập trung tại đền thờ trong khi Ðức giáo hoàng đến viếng đền thờ.

Gần gần 2.000 cảnh sát được triển khai để bảo vệ an ninh.

Sau chuyến viếng đền thờ, Ðức giáo hoàng sẽ trở về lại Rio de Janeiro và có chương trình đi thăm các tù nhân trẻ, và đi thăm các khu nhà ổ chuột mà hồi trước đây trong năm chính quyền đã dẹp sạch phần lớn các băng đảng ma túy, và ngài sẽ khánh thành một bộ phận cai nghiện ma túy của một bệnh viện.

Ðức giáo hoàng tham dự một nghi lễ cầu nguyện riêng hôm thứ Ba, trong lúc hàng ngàn tín đồ tập trung ở bãi biển nổi tiếng Copacabana của thành phố Rio de Janeiro để dự lễ khai mạc Ðại hội Thanh niên Thế giới.

Hơn một triệu thanh niên Công giáo theo dự trù sẽ tập trung về Rio để tham dự đại hội quốc tế Ngày Thanh niên Thế giới vào thứ Năm này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG