Đường dẫn truy cập

Diễn viên Thành Long 'xấu hổ' vì con trai bị bắt do ma túy


Diễn viên Hong Kong Phùng Tố Minh, con trai của Thành Long
Diễn viên Hong Kong Phùng Tố Minh, con trai của Thành Long

Ngôi sao điện ảnh Thành Long (Jackie Chan) đã xin lỗi vì con trai ông bị bắt giữ vào cuối tuần qua tại Trung Quốc với cáo buộc dùng ma túy.

Trong một bài viết đăng tải trên mạng vào ngày thứ Tư, bậc thầy võ thuật này cho biết ông “tực giận” và “thất vọng” về Phùng Tổ Minh (Jaycee Chan), người con trai 31 tuổi của mình.

Thành Long công khai bức thư viết cho con trai mình, “Con đã làm một điều sai trái và con phải có trách nhiệm với những hậu quả của nó.”

Cảnh sát tại Bắc Kinh đã bắt giữ Phùng Tổ Minh vào ngày 14 tháng 8 cùng với diễn viên Đài Loan Kai Ko (còn được biết là Kha Chấn Đông). Hơn 100 gram cần sa đã được tìm thấy tại nhà của Phùng Tổ Minh.

Hãng Thông Tấn Trung Quốc Tân Hoa Xã ghi lại rằng con trai Thành Long đã bị buộc tội “chứa chấp những người nghi ngờ sử dụng ma túy.”

Theo Tân Hoa Xã, các vụ bắt giữ liên quan đến ma túy tăng đến 72% vào năm ngoái khi các giới chức truy quét các tay buôn ma túy.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG