Đường dẫn truy cập

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gặp các vận động viên Mỹ ở Olympic


Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama chụp ảnh với các vận động viên Mỹ
Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama chụp ảnh với các vận động viên Mỹ
Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama đã tới thăm các vận động viên Olympic Mỹ tại London trước khi diễn ra lễ khai mạc. Bà nói với các vận động viên rằng họ là một nguồn cảm hứng cho người dân Mỹ.

Bà Obama phát biểu tại bữa ăn sáng dành cho vận động viên, sau đó bắt tay và ôm bày tỏ tình cảm với nhiều người. Bà nói rằng đất nước tự hào về các vận động viên và luôn ủng hộ họ.

Bà Obama dự kiến sẽ tham dự lễ khai mạc vào cuối ngày thứ Sáu sau khi tới thăm các học sinh và dự một buổi chiêu đãi của Nữ hoàng Elizabeth.

Hiện cũng ở London để tham dự lễ khai mạc là ứng
viên tổng thống Hoa Kỳ Mitt Romney. Ông Romney đã tìm cách rút lại những nhận định trong các phát biểu tỏ ý hoài nghi về khả năng tổ chức Olympic của Anh.

Hôm thứ Tư, chương trình tin tức của đài NBC đã cho chiếu một cuộc phỏng vấn ông Romney, trong đó người có phần chắc được phe Cộng hòa đề cử làm ứng cử viên tổng thống nói rằng những mối quan ngại vào phút chót về vấn đề nhân viên an ninh bảo vệ Olympic London là điều ‘gây lúng túng’.

Nhưng sau khi gặp các giới chức cấp cao của Anh, trong đó có Thủ Tướng David Cameron ngày hôm qua, ông Romney nói ông tin rằng thế vận hội sẽ ‘hết sức thành công’.

Sau London, ông Romney sẽ lên đường sang thăm Israel và Ba Lan trong chuyến du hành có mục đích nâng cao uy tín của ông về các chính sách đối ngoại.

Hình ảnh lễ khai mạc Olympic London 2012

VOA Express

XS
SM
MD
LG