Đường dẫn truy cập

Các ngôi sao nhạc rock dự lễ truy điệu ca sĩ Lemmy


Ca sĩ Lemmy Kilmister đã lập ra nhóm Motorhead vào năm 1975. Ông nổi tiếng với các ca khúc "bomber, "Overkill" và khúc nhạc "Ace of Spades".
Ca sĩ Lemmy Kilmister đã lập ra nhóm Motorhead vào năm 1975. Ông nổi tiếng với các ca khúc "bomber, "Overkill" và khúc nhạc "Ace of Spades".

Một số tên tuổi lớn nhất của nhạc rock đã tập trung về thành phố Los Angeles tối thứ Bảy để dự lễ truy điệu ca sĩ Lemmy, trưởng nhóm nhạc Motorhead, người đã qua đời vào cuối tháng trước ở tuổi 70, chỉ hai ngày sau khi được chẩn đoán bị ung thư.

Dave Grohl, ca sĩ chính của nhóm Foo Fighters và Slash, nghệ sĩ ghita của nhóm Guns N'Roses, có mặt trong số những người đọc điếu văn tại tang lễ tổ chức ở Nghĩa trang Forest Lawn Memorial. Tang lễ được truyền hình trên mạng.

Ca sĩ Grohl đã xúc động phát biểu "Lemmy là anh hùng của tôi, Lemmy là một nghệ sĩ rock 'n' roll thực sự."

Lemmy, tên thật là Iran Kilmister, lập ra nhóm Motorhead vào năm 1975. Ông nổi tiếng với các ca khúc "bomber, "Overkill" và khúc nhạc "Ace of Spades" của nhóm nhạc Moterhead.

"Nó vẫn rất phổ biến. Khi chúng tôi trình diễn lại trên sân khấu, mọi người đều yêu thích khúc nhạc đó," Lemmy nói với tạp chí Rolling Stone hồi tháng 8.

Lemmy cũng nổi tiếng về lối sống của mình trong đó có thói quen uống rượu.

Khi loan báo tin Lemmy qua đời trên Facebook hồi tháng trước, nhóm Motorhead kêu gọi người hâm mộ mở lớn những bản nhạc của Lemmy, và uống một hoặc vài ly rượu cho Lemmy. Kể cho nhau những câu chuyện về Lemmy.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG