Đường dẫn truy cập

Cựu Tổng thống Clinton giúp vận động cho Tổng thống Obama


Cựu Tổng thống Bill Clinton đi vận động với Tổng thống Obama tại Bristow, Virginia, ngày 3/11/2012.
Cựu Tổng thống Bill Clinton đi vận động với Tổng thống Obama tại Bristow, Virginia, ngày 3/11/2012.
Cựu Tổng thống Bill Clinton tối hôm thứ Bảy đã đi vận động với Tổng thống Obama, khi cuộc đua vào Tòa Bạch Ốc đang ở vào những ngày cuối cùng.

Bằng giọng nói khàn khàn vì mệt mỏi sau những ngày vận động cho Tổng thống Obama, ông Clinton nói ông “muốn góp một tiếng nói để phục vụ cho Tổng thống Obama.”

Hơn 24.000 người đã đến sân vận động ngoài trời ở Bristow, trong tiểu bang Virginia để nghe đương kim và cựu tổng thống nói chuyện.

Tổng thống Obama và đối thủ Mitt Romney đang lướt nhanh đến nhiều tiểu bang, vào lúc cuộc vận động tranh cử ở vào những ngày cuối.

Các cuộc thăm dò cho thấy hai ứng cử viên hầu như ngang ngửa tại những tiểu bang quan trọng như Colorado, Florida, Ohio và Virginia.

Tổng thống Obama trên chân một chút tại tiểu bang Ohio và Virginia, trong khi Thống đốc Romney dẫn trước tại tiểu bang Colorado. Hai ông ngang nhau tại Florida.

Bốn tiểu bang này được xem là dao động, có thể xoay chuyển kết quả bầu cử.

Hôm thứ Bảy, tại một buổi nói chuyện trong tiểu bang New Hampshire, ông Romney nhắc lại lời chỉ trích Tổng thống Obama, nói rằng tổng thống đã không thực hiện được những gì đã hứa.

Cách biệt trong tỉ lệ ủng hộ hai ứng viên là 0.1%
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:25 0:00
Loading...

VOA Express

XS
SM
MD
LG