Đường dẫn truy cập

Công an ‘nhổ nước bọt vào dân’ xin lỗi


Trung úy Nguyễn Văn Bắc xin lỗi chị Trần Tú Anh tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội (ảnh chụp từ trang Vietnamnet)
Trung úy Nguyễn Văn Bắc xin lỗi chị Trần Tú Anh tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội (ảnh chụp từ trang Vietnamnet)

Một cảnh sát khu vực ở Hà Nội đã trực tiếp nói lời xin lỗi sau khi xuất hiện đoạn clip, trong đó ông này bị cáo buộc nhổ nước bọt vào một cô gái trẻ.

Ngay tại trụ sở Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội, trung úy Nguyễn Văn Bắc (29 tuổi) hôm qua đã xin lỗi chị Trần Tú Anh vì “những hành động, cử chỉ chưa đúng của mình”, và đã được người tố cáo chấp nhận.

Trước đó, trên mạng xã hội, chủ nhân một tài khoản Facebook đăng tải clip về việc trung úy Bắc mặc sắc phục đến một căn hộ chung cư của chị Tú Anh ở phường Trung Liệt yêu cầu kiểm tra hành chính vào đêm khuya.

Chủ nhà không mở cửa vì người này không xuất trình được giấy tờ, song giải thích rằng không đến khám nhà mà kiểm tra tạm trú. "Tôi nghi vấn ở đây có đối tượng truy nã, đề nghị cô mở cửa", người đàn ông ra lệnh.

Khi hai bên lời qua tiếng lại, chị Tú Anh tố cáo trung úy Bắc bất ngờ đưa mặt sát vào cửa sắt và nhổ nước bọt vào cô.

Sau đó, Công an quận Đống Đa đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với trung úy Bắc để làm rõ những hành vi liên quan trong clip.

Trung úy Bắc mới chuyển công tác từ Công an tỉnh Lâm Đồng ra Hà Nội từ tháng 12/2015, nhận nhiệm vụ tại Công an phường Trung Liệt vào tháng 1/2016.

Theo Thanh Niên, VnExpress

Truyền hình vệ tinh VOA 12/4/2016
please wait

No media source currently available

0:00 0:14:30 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG