Đường dẫn truy cập

Cựu thành viên ban nhạc the Beatles cưới vợ lần thứ ba


Paul McCartney và Nancy Shevell tham dự 1 đêm gala ở New York, 22/9/2011
Paul McCartney và Nancy Shevell tham dự 1 đêm gala ở New York, 22/9/2011

Cựu thành viên trong ban nhạc the Beatles, Paul McCartney, đã lập gia đình lần thứ ba hôm Chủ nhật, cưới một người Mỹ, thừa kế đại công ty vận tải do gia đình làm chủ, Nancy Shevell, ở cùng một sở hộ tịch tại London nơi ông đã cưới người vợ đầu, Linda, 42 năm trước.

Cặp tân hôn xuất hiện sau một lễ cưới dân sự tại toà thị chính Old Marylebone, với sự tham dự của gia đình và bạn bè, trong số này có cả tay trống Ringo Starr và ký giả truyền hình Barbara Walters, một người bà con của cô dâu.

Cô dâu Shevell 51 tuổi mặc chiếc áo cưới màu trắng, dài tay rất quí phái do con gái của McCartney vẽ kiểu và gài một bông hoa trắng trên mái tóc đen, dài, trong lúc chú rể McCartney 69 tuổi trông vẫn còn rất phong độ trong bộ quần áo màu xanh dương đậm và thắt cà vạt màu xanh nhạt.

Khi được hỏi về cảm nghĩ sau khi cưới vợ lần nữa, ca sỹ kiêm nhà sáng tác ca khúc nổi tiếng thế giới nói với các phóng viên là: "Tuyệt, tôi cảm thấy có được một hôn nhân. Hết sức tuyệt diệu."

Cựu ca sỹ ban nhạc the Beatles đã có một hôn nhân đầu kéo dài 29 năm với một nhiếp ảnh gia người Mỹ, Linda Eastman cho đến khi bà qua đời vì bệnh ung thư vú năm 1998.

Hôm nhân thứ nhì của ông với một cựu người mẫu và là người chuyên cổ động cho từ thiện Heather Mills không được hạnh phúc mấy. Họ lập gia đình năm 2002 trong một lễ cưới rất xa xỉ tại lâu đài Leslie ở Ireland rồi ly dị 6 năm sau, vào năm 2008.

McCartney có một trai, hai gái và một con gái nuôi với cuộc hôn nhân đầu, và một gái trong hôn nhân thứ nhì. Cô dâu mới Shevell có một con trai từ cuộc hôn nhân trước với luật sư Bruce Blakeman.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG