Đường dẫn truy cập

Cho phép trình diễn ca nhạc trên máy bay, nhân viên Jet Airways bị phạt


Ca sĩ nổi tiếng của Bollywood Sonu Nigam trình diễn tại lễ trao giải châu Á ở London, Anh, ngày 26/10/2010.
Ca sĩ nổi tiếng của Bollywood Sonu Nigam trình diễn tại lễ trao giải châu Á ở London, Anh, ngày 26/10/2010.

Năm nhân viên phi hành đoàn của một chuyến bay thuê bao bay từ thành phố Jodhpur đến thành phố Mumbai ở Ấn Ðộ đã bị hãng hàng không Jet Airways đình chỉ công tác vì đã để cho một ca sĩ Bollywood nổi tiếng sử dụng hệ thống phát thanh thông báo của máy bay để trình diễn ca nhạc.

Jet Airways xác nhận quyết định đình chỉ công tác các nhân viên này sau khi một video quay cảnh ca sĩ Sonu Nigam trình diễn hôm 4 tháng 1 được tung lên Internet. Một người phát ngôn nói rằng tất cả nhân viên phi hành đoàn của chuyến bay đó đã bị đình chỉ công tác để bị điều tra và "học lớp kỷ luật về tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc hoạt động".

Tin nói rằng hành khách yêu cầu ca sĩ Nigam hát khi họ phát hiện ca sĩ này có mặt trong chuyến bay. Thể theo yêu cầu của họ, Nigam đã hát hai trong số các bản nhạc nổi tiếng của ông qua hệ thống bộ đàm của máy bay. Hành khách sau đó đã đăng video ca sĩ Nigam trình diễn trên máy bay lên mạng tryền thông xã hội, và video được nhanh chóng lan truyền.

Các giới chức chính phủ biết được sự việc này và yêu cầu hãng hàng không phải có hành động.

Sự việc này đã gây ra một làn sóng tranh luận gay gắt trên Internet từ hai quan điểm - ủng hộ và chống việc này. Những người ủng hộ lệnh phạt của hãng hàng không nói sử dụng sai hệ thống thông báo của máy bay có thể đẩy hành khách vào rủi ro, trong khi những người khác nói rằng cuộc biểu diễn tự phát đó mang lại những giây phút thích thú cho hành khách.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG