Đường dẫn truy cập

Binh sĩ Israel hạ sát 2 phần tử tranh đấu Hamas ở dải Gaza


Nhóm nổi dậy Hamas người Palestine cho biết 2 trong số các tay súng của họ đã bị giết chết trong một vụ đụng độ với lực lượng Israel gần thành phố phía bắc Beit Hanoun ở Dải Gaza sáng sớm ngày hôm nay.

Một nữ phát ngôn viên của quân đội Israel nói rằng các tay súng đã bị bắn chết trong những vụ việc riêng rẽ nhau khi họ tiến gần những binh sĩ Israel đang tiến hành một chiến dịch trong vùng để ngăn chặn không cho quân nổi dậy bắn rocket vào Israel.

Hôm thứ năm, ít nhất 9 người Palestine, trong đó có 5 thường dân đã bị thiệt mạng trong một trận giao tranh lớn giữa lực lượng Israel và quân nổi dậy gần thành phố Khan Yunis ở phía nam Dải Gaza.

Những người chứng kiến cho biết lực lượng Israel với sự yểm trợ của xe tăng và trực thăng cũng đã phá hủy nhiều căn nhà trong khu vực được cho là nơi mà quân nổi dậy dùng để tàng trữ vũ khí.

Cũng trong hôm thứ năm, quân nổi dậy đã phóng đi một quả đạn Katyusha bay 17km đến ngoài rìa thành phố Ashkelon của Israel, đây là khoảng cách xa nhất mà một quả rocket loại này có thể bắn tới. Không có thương vong trong vụ việc này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG