Đường dẫn truy cập

Thăm dò ý kiến của Gallup: Tổng thống Bush, và nghị sĩ John Kerry có tỉ lệ ủng hộ ngang ngửa. - 2004-10-04


Một cuộc thăm dò ý kiến mới nhất ở Mỹ cho thấy ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa, ông George W Bush, và ứng viên đảng Dân chủ, ông John Kerry đang có tỉ lệ ủng hộ ngang ngửa nhau, mỗi người chiếm được 49%.

Cuộc thăm dò do thực hiện này là cuộc thăm dò mới nhất cho thấy rằng ông Kerry đã thu ngắn khoảng cách biệt với ông Bush sau cuộc tranh luận hôm thứ 5 vừa qua.

Theo những người trả lời cuộc thăm dò ý kiến ông Kerry sẽ xử lý vấn đề kinh tế tốt hơn, nhưng ông Bush chiếm được ưu thế trong vấn đề Iraq và cuộc chiến chống khủng bố.

Hôm nay, thượng nghị sĩ Kerry vận động tranh cử ở tiểu bang New Hampshire và ông đã lên tiếng kêu gọi Tổng thống Bush hậu thuẫn cho công cuộc khảo cứu về tế bào gốc.

Xế ngày hôm nay, tổng thống Bush sẽ ký ban hành một đạo luật giảm thuế khi ông dừng chân ở tiểu bang Iowa trong lúc vận động tranh cử.

Trong khi đó, hai ứng viên phó tổng thống, ông Dick Chenney và ông Jonh Edwards, đang chuẩn bị cho cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp trên toàn quốc vào ngày mai, đúng 4 tuần trước ngày bầu cử.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG