Đường dẫn truy cập

Chung kết về các môn điền kinh hỗn hợp, bóng chuyền nữ trên bãi biển, và đua xe đạp. - 2004-08-24


Các cuộc thi đấu chung kết về các môn điền kinh hỗn hợp, bóng chuyền nữ trên bãi biển, và đua xe đạp sẽ là trung tâm các cuộc tranh tài ngày hôm nay tức là ngày thứ 11 của Thế Vận Hội Mùa Hè tại Athens, Hy Lạp.

Môn điền kinh hỗn hợp kết thúc với cuộc đua 1 ngàn 500 mmét. Vận động viên Dmitriy Karpov của Kazakhstan dẫn trước trong cuộc đua ngày hôm nay.Năm huy chương vàng khác trong các môn điền kinh cũng đã được trao tặng các vận động viên trong các cuộc thi đấu cá nhân.

Hoa Kỳ lần đầu tiên đoạt được huy chương trong môn bóng chuyền trên bãi biển. Cặp vận động viên Mỹ đạt được ngôi vị vô địch thế giới trong môn này là Missy May và Kerri Walsh đã thắng cặp vận động viên Brazil Adriana Behar và Shelda Behe đoạt huy chương vàng trong khi một cặp vận động viên khác của Mỹ đang thi đấu với các vận động viên Australia để giành huy chương đồng.

Trong cuộc đua xe đạp, vận động viên Pháp vô địch thế giới đang tranh đua với vận động viên Tây Ban Nha vô địch olympic trong vòng đua chung kết xe đạp nam. Cũng có các trận thi đấu chung kết về các môn chạy nước rút nam và nữ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG