Đường dẫn truy cập

Nghị sĩ John Kerry chấp nhận sự đề cử của đảng Dân Chủ để ra tranh cử Tổng Thống. - 2004-07-30


Vài tiếng đồng hồ sau khi chấp nhận sự đề cử của đảng Dân Chủ để ra tranh cử Tổng Thống, ông John Kerry đã khởi sự cuộc vận động tranh cử kéo dài hai tuần băng ngang nước Mỹ.

Nhắc lại lời cam kết "khôi phục niềm tin và tính chất đáng tín tại Tòa Bạch Ốc", ông Kerry và người đứng chung liên danh với ông là nghị sĩ John Edwards của tiểu bang North Carolina khởi sự chuyến vận động mệnh danh là "Tin Tưởng Vào Nước Mỹ" bằng một cuộc tụ họp sáng sớm hôm nay tại thành phố Boston.

Trong bài diễn văn trước đám đông ủng hộ viên vỗ tay chào đón, ông Kerry đưa ra lời cam kết lúc này đã trở thành chủ đề cho chuyến vận động tranh cử Tổng Thống của ông, đó là làm cho nước Mỹ trở thành hùng mạng hơn ở trong nước và được kính nể hơn ở hải ngoại.

Hai nghị sĩ Kerry và Edwards sẽ khởi đầu chuyến vận động tranh cử ngày hôm nay qua những buổiï lên tiếng trước các đám đông tại 3 tiểu bang được coi là bãi chiến trường của cuộc bầu cử năm nay, đó là các tiểu bang Pennsylvania, West Virginia và Ohio.

Tổng Thống Bush kết thúc một tuần lễ nghỉ hè bằng những chặng dừng chân để vận động tranh cử tại Missouri và Michigan ngày hôm nay. Ông sẽ tới hai tiểu bang Ohio và Pennsylvania ngày mai.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG