Đường dẫn truy cập

Chương trình tài trợ của LHQ giúp Việt Nam, Thái Lan, Lào và Kampuchia bảo vệ tính chất đa dạng về mặt sinh thái ở sông Mêkông. - 2004-07-19


Thông Tấn Xã Reuters cho hay một chương trình trị giá 30 triệu đôla được Liên Hiệp Quốc tài trợ nhằm giúp Việt Nam, Thái Lan, Lào và Kampuchia bảo vệ tính chất đa dạng về mặt sinh thái trong vùng hạ lưu sông Mêkông đã được phát động hôm thứ Hai.

Dự án này gồm việc nghiên cứu những thách đố về mặt sinh thái, kinh tế và xã hội mà khu vực đang phải đương đầu để cải thiện việc điều hành những ảnh hưởng tác động vào môi sinh do ngành nông nghiệp và những hành động khác của con người gây ra dọc sông Mêkông.

Chương trình này là một công tác chung của Cơ Quan Phát Triển Liên Hiệp Quốc, Tổ Chức Bảo Vệ Thế Giới và Ủy Ban Liên Chính phủ về sông Mêkông.

Theo ông Peter-John Meynell, người lãnh đạo toán thực hiện dự án thuộc Cơ Quan Phát Triển Liên Hiệp Quốc, tính chất đa dạng về mặt sinh thái của vùng đầm lầy trong vùng sông Mêkông rất quan trọng cho đời sống của nông dân trong khu vực.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG