Đường dẫn truy cập

Giải Vô Địch Bóng Đá Âu Châu 2004. - 2004-06-14


Giải vô địch bóng đá Âu Châu 2004 đã khai mạc tại Bồ Đào Nha hôm thứ Bảy vừa rồi với kết quả bất ngờ là ở trận mở màn, đội chủ Bồ Đào Nha có rất nhiều triển vọng trong giải lần này đã bị Hy Lạp hạ với tỷ số 2-1.

Vì là nước tổ chức, Bồ Đào Nha không phải tranh vòng loại, nhưng kết quả trận vừa kể cho thấy Bồ Đào Nha khó có hy vọng vào vòng trong vì hai đối thủ còn lại của Bồ Đào Nha trong toán A này là Tây Ban Nha và Nga là hai hội đều đáng nể.

Trong trận thứ nhì, Tây Ban Nha đã thắng Nga 1-0 để cùng Hy Lạp dẫn đầu toán A. Hai trận trong toán B đã diễn ra hôm Chủ Nhật, trong đó ở trận mà mọi người cùng chăm chú theo dõi, Zinedine Zidane của Pháp đã ghi hai bàn thắng vào những phút chót của trận đấu để giúp Pháp hạ Anh 2-1. Anh dẫn trước 1-0 nhờ cú đánh đầu của Frank Lampard ở phút 38 và có dịp nâng tỷ số khi được hưởng trái phạt 11 mét, nhưng David Beckham lại để thủ môn Pháp đỡ được.

Trong trận kia của toán B, Thụy Sỹ và Croatia hòa nhau 0-0. Hôm nay, thứ Ba, có 2 trận của toán C, Ý gặp Bulgaria và Đan Mạch đấu với Thụy Điển, trong khi bên toán D, Cộng Hòa Chếch gặp Latvia và Đức đấu với Hà Lan. Theo thể thức 2 đội đứng đầu mỗi toán sẽ được vào vòng trong và trận chung kết sẽ diễn ra ngày 4 tháng 7 tại Lisbon.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG