Đường dẫn truy cập

Việt Nam nhắm chiếm vài huy chương tại Olympic Athens. - 2004-05-24


Việt Nam nhắm chiếm vài huy chương tại Olympic ở Athens năm nay. Ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Olympic Việt Nam tuyên bố với Tân Hoa Xã hôm thứ Hai rằng Việt Nam hy vọng chiếm huy chương trong hai bộ môn Taikwondo và cử tạ. Tại Olympic năm 2000 ở Sydney, Việt Nam đã chiếm huy chương Olympic đầu tiên khi chiến thắng trong bộ môn Taikwondo nữ.

Về những bộ môn khác như bóng bàn, bơi lội, điền kinh, ông Minh nhìn nhận vận động viên Việt Nam sẽ gặp khó khăn. Ông cũng cho biết để đạt được thành quả tốt, Việt Nam cần phải gia tốc công việc tập huấn dành cho các vận động viên.

Lần này, theo ông, vài tháng trước khi Olympic diễn ra, Việt Nam đã mời nhiều huấn luyện viên nước ngoài, nhất là các chuyên viên Trung Quốc, tới chỉ dẫn cho vận động viên thuộc hầu hết các bộ môn thể thao.

Việc gửi vận động viên đi tập huấn ở nước ngoài cũng đã được thực hiện, chẳng hạn như vận động viên Taikwondo được gửi đi tập huấn tại Iran, Nam Triều Tiên và Tây Ban Nha. Việt Nam dự tính gửi 14 vận động viên đi tranh tài tại Olympic Athens năm nay.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG