Đường dẫn truy cập

Vận động viên nước ngoài có thể không được lãnh tiền thưởng trong cuộc đua marathon tại thành phố song sinh bang Minnesota. - 2004-04-26


Nhận thấy trong thời gian gần đây, vận động viên nước ngoài đã thống trị các cuộc chạy đua marathon trên nước Mỹ, ban tổ chức cuộc chạy đua mathon tại St Paul và Minneapolis, hai thành phố ở sát nhau trong tiểu bang Minnesota nên thường được gọi yêu là thành phố song sinh, bèn thực hiện một chuyện trước nay chưa từng có, đó là kể từ năm nay, chỉ có vận động viên Mỹ mới được hưởng tiền thưởng trong cuộc chạy đua tại thành phố song sinh này mà thôi.

Trong cuộc chạy đua lâu đời và nổi tiếng nhất nước Mỹ ở thành phố Boston, tuần trước vận động viên Kenya đã về đầu cả nam lẫn nữ, và thắng cuộc đua này 13 lần trong 14 năm gần đây nhất.

Trong cuộc đua tại thành phố New York năm ngoái, vận động viên nam xuất sắc nhất của Mỹ đã về hạng 17, và chỉ có 1 vận động viên nữ của Mỹ nằm trong số 10 người về đầu. Một vài cuộc đua đã dành một số tiền thưởng riêng cho các vận động viên Mỹ, nhưng cuộc đua tại thành phố song sinh St Paul-Minneapolis có thể sẽ là cuộc đua đầu tiên không cho vận động viên nước ngoài lãnh tiền thưởng.

Tiền thưởng dành cho người về nhất, kể cả nam lẫn nữ, của cuộc đua này là 25 ngàn đôla.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG