Đường dẫn truy cập

Vietnam Airlines phát động chiến dịch quảng cáo tại Nhật để thu hút thêm du khách đến Việt Nam. - 2004-04-08


Vietnam Airlines cho biết đã sẵn sàng phát động một chiến dịch quảng cáo tại Nhật Bản để thu hút thêm du khách đến Việt Nam sau khi chính phủ công bố đã hết dịch cúm gia cầm.

Hôm thứ Năm, phó tổng giám đốc công ty hàng không quốc doanh của Việt Nam nói rằng chiến dịch mang tên Festival Vietnam sẽ được phát động tại Tokyo vào đầu tháng 6 với các hoạt động văn hoá, lễ hội và các cuộc trình diễn thời trang.

Theo ông Phạm Ngọc Minh, tổn phí chiến dịch sẽ lên tới khoảng 1 triệu đôla. Vietnam Airlines sẽ đóng góp phần lớn ngân khoản, số còn lại sẽ do sự đóng góp của các đối tác Nhật Bản và các công ty Nhật làm ăn tại Việt Nam.

Thông điệp muốn truyền đạt tới công chúng Nhật là Việt Nam là một nơi an toàn và hấp dẫn sau khi đã hết dịch cúm gia cầm.

Việt Nam đã miễn thị thực cho công dân Nhật đến Việt Nam từ hồi tháng giêng năm nay và cũng khích lệ Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

Vietnam Airlines hiện có các chuyến bay đến 3 thành phố lớn của Nhật là Tokyo, Osaka và Fukuoka theo các hiệp định bán vé chung cờ hiệu với Japan Airlines.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG