Đường dẫn truy cập

Đội tuyển quốc gia Mỹ chuẩn bị cho Cúp Thế Giới 2006. - 2004-02-16


Trong khi đội tuyển U-23 không đạt được thành quả như mong muốn, đội tuyển quốc gia của Mỹ sắp đấu một vài trận thân hữu với Hà Lan, Ba Lan và Haiti để chuẩn bị cho các trận vòng loại cúp Vô Địch Thế Giới năm 2006.

Theo chương trình đã định, thứ Tư này Hoa Kỳ sẽ đấu với đội tuyển Hà Lan tại Ajax, sau đó qua ngày 13 tháng 3 sẽ đấu với đội tuyển Haiti tại thành phố Miami ở tiểu bang Florida. Sau đó, qua ngày 31 tháng 3, Hoa Kỳ sẽ đấu với Ba Lan tại Plock, cách Warsaw 90 kilômét phía tây bắc. Hoa Kỳ sẽ đấu thêm với Ba Lan một trận nữa trên đất Mỹ ngày 11 tháng 7, nhưng địa điểm chưa được quyết định.

Đội tuyển Hoa Kỳ qua đấu với Hà Lan ngày thứ Tư này gồm 11 người đang đấu cho các đội Âu Châu và 11 người đấu cho Liên Đoàn Bóng đá nhà nghề của Mỹ. Hoa Kỳ đang chuẩn bị để đấu trận đầu tiên của vòng loại Cúp Vô Địch Thế Giới năm 2006, gặp Grenada hoặc Guyana ngày 13 tháng 6 này.

Hoa Kỳ còn dự trù hai trận thân hữu khác vào những ngày 28 tháng Tư và 26 tháng 5, nhưng địa điểm và đối phương chưa được quyết định.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG