Đường dẫn truy cập

Microsoft sẽ thưởng 250 ngàn đôla cho ai giúp nhà chức trách bắt được thủ phạm tung ra loại virut có tên “My Doom”. - 2004-01-30


Đại công ty Microsoft của Hoa Kỳ cho hay, họ sẽ tặng thưởng 250 ngàn đô la cho ai giúp nhà chức trách bắt được thủ phạm tung ra loại virut lan truyền mau chóng hiện đang nhiễm vào các máy vi tính trên khắp thế giới.

Microsoft là công ty thứ nhì đưa ra đề nghị tặng thưởng liên quan tới loại virus có tên là “My Doom” này. Trước đó, tổ hợp công ty S-C-O cũng đã treo giải 250 ngàn đô la cho mục đích vừa kể .

Công ty Microsoft nói rằng, loại virut lan truyền qua e-mail này gồm cả một loại bom nổ chậm sẽ tấn công các trang Web hoặc của công ty SCO vào ngày Chủ Nhật hoặc của công ty Microsoft vào ngày thứ Ba tới.

Công ty Microsoft cũng cho hay, loại virut vừa kể chắc cũng sẽ gây trở ngại cho việc vào mạng của các công ty cung cấp dịch vụ chống virut.

Các nhà phân tích máy vi tính cho hay, có tới 30% lưu lượng thông tin trên internet trong tuần này là có dính líu tới virut “My Doom.”

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG