Đường dẫn truy cập

Thủ Tướng Thaksin Shinawatra công khai tuyên bố thắng lợi trong chiến dịch bài trừ ma túy kéo dài 10 tháng của Thái Lan. - 2003-12-03


Thủ Tướng Thái Lan, ông Thaksin Shinawatra, đã công khai tuyên bố thắng lợi trong chiến dịch bài trứ ma túy kéo dài 10 tháng của chính phủ.

Hôm nay, ông Thaksin Shinawatra đã xuất hiện trước một đám đông hằng ngàn người tại Quảng trường Hoàng Gia ở Bangkok để chính thức đưa ra lời tuyên bố này. Ông Thaksin cho hay là hằng ngàn người mà ông gọi là những kẻ xấu đã bị bắt và một số bị thiệt mạng trong chiến dịch bài trừ ma túy này.

Thủ tướng Thaksin nói rằng, những gì còn lại của tình trạngbuôn lậu ma túy là quá nhỏ nên không còn có thể ảnh hưởng tới đời sống hằng ngày của các công dân nữa. Và ông cũng nói rằng hiện nay hằng trăm ngàn phụ huynh đã thấy được con cái của họ thoát khỏi cảnh nghiện ngập.

Đứng trước chân dung của Quốc Vương Bhumibol Adulyadej, ông Thaksin đã hiến dâng chiến dịch chống ma túy này lên vị Quốc Vương cao niên này nhân dịp sinh nhật của ngài vào thư Sáu tới. Trong lễ sinh nhật của mình hồi năm ngoái, Quốc Vương Thái Lan đã hứa tìm cách giải quyết vấn đề ma túy tại quốc gia này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG