Đường dẫn truy cập

Việt Nam hòa 1-1 với Thái Lan trong bộ môn bóng đá tại SEA Games. - 2003-12-01


Tại Hà Nội, trong trận đấu thuộc SEA Games diễn ra tại vận động trường quốc gia Mỹ Đình hôm Chủ Nhật, đương kim vô địch Thái Lan đã may mắn thủ hòa 1-1 với Việt Nam.

Việt Nam dẫn trước ở hiệp nhì do công của Văn Quyến, nhưng đã không bảo vệ được khuôn thành nhà, để Thonglao gỡ hòa cho Thái ở phút 80. Trước đó, cũng trên sân này, Indonesia đã chỉ thắng Lào có một bàn trắng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan đã được mong đợi từ lâu. Có tin nói rằng vé dự khán trận đấu đã được bán chợ đên với giá tới 50 đôla Mỹ.

Cảnh sát nói là đã bắt giữ hơn 20 người hôm thứ Bảy về tội bán vé chợ đen. Tuy Thái Lan là đương kim vô địch và là đội có nhiều triển vọng, song Viêt Nam cho thấy có nhiều khả năng tạo bất ngờ nhờ lợi thế đấu trên sân nhà và nhờ tinh thần phấn khởi sau chiến thắng 1-0 trước Nam Triều Tiên trong vòng loại Cúp Vô Địch Á Châu hôm 19 tháng 10 vừa rồi.

Trong toán B, Miến Điện hơn Singapore 2-0 và Malaysia hạ đậm Kampuchia 8-1. Hai đội đứng đầu mỗi toán sẽ vào bán kết, và trận chung kết sẽ diễn ra ngày 12 tháng này. SEA Games sẽ chính thức khai mạc thứ Sáu tới đây, và đây là lần đầu tiên Việt Nam được trao phó trách vụ tổ chức đại hội thể thao này với sự tham dự của khỏang 5700 vận động viên của 11 nước trong khu vực.

Việt Nam đã hứa hẹn với các nước rằng các cuộc tranh tài sẽ diễn ra công bằng, trong sáng, và ban tổ chức sẽ không để bất cứ một vụ bán độ hoặc mua chuộc nào xảy ra.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG