Đường dẫn truy cập

Tiếp Ứng Vũ Như Thành bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam vì lý do kỷ luật. - 2003-11-10


Cầu thủ quốc tế Vũ Như Thành bị loại ra khỏi đội tuyển bóng đá SEA Games của Việt Nam hôm thứ Hai vì lý do kỷ luật. Giữa những tin đồn là Thành bán độ, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam hôm thứ Hai cho hay Thành bị loại khỏi đội tuyển vì có kỷ luật xấu và hành động tiêu cực.

Liên Đoàn đưa ra bản thông cáo loại Thành khỏi đội tuyển sau hai ngày nói chuyện với cảnh sát. Trước đó, các cơ quan truyền thông cho hay tiếp ứng Võ Như Thành, 22 tuổi, có thể bị loại khỏi đội tuyển vì có tin nói anh khuyến khích đồng đội đừng đá hết mình trong trận bán kết của Cúp JVC gặp đội Perak của Malaysia hôm thứ Sáu vừa rồi.

Thành lúc đó đang là thủ quân của đội tuyển Olympic, tức là đội tuyển U-23, của Việt Nam, tham dự Cúp JVC tại Hà Nội từ ngày 1 tới ngày 9 tháng 11. Trong trận bán kết vừa nói, Việt Nam và Perak hòa nhau 2-2 ở giờ đấu chính thức và giờ đấu thêm, nhưng Perak thắng 4-2 khi hai bên phải dùng lối đá 11 mét để phân định thắng bại.

Huấn luyện viên Alfred Riedlh của đội tuyển Việt Nam nói với nhật báo Thanh Niên rằng một vài đấu thủ của ông dã tranh tài thiếu tinh thần. Ông Ngô Tư Hà, Phó Trưởng Đoàn Dìu Dắt của đội tuyển bóng đá SEA Games của Việt Nam cho rằng ngồi trên sân, người ta nhìn thấy rõ những đấu thủ nào muốn bán đứng đội nhà, và ông nói rằng thất là điều may khi phát giác ra chuyện này trước khi Sea Games diễn ra, nếu không thì Việt Nam sẽ gặp nhiều tủi hổ.

Bản thông cáo của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam còn nói là Liên Đoàn sẽ triệu tập một phiên họp nay mai để quyết định các biện pháp trừng phạt đối với Võ Như Thành và vài đấu thủ khác dính dáng vào hiện tượng tiêu cực này.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG