Đường dẫn truy cập

Tổng thống Bush và Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf họp bên lề phiên họp thường niên của Đại hội đồng LHQ. - 2003-09-24


Các giới chức Hoa Kỳ cho biết những lời than phiền của chính phủ Afghanistan về những vụ tấn công xuyên biên giới từ Pakistan sẽ nằm trong nghị trình thảo luận khi Tổng thống George W. Bush của Mỹ và Tổng thống Pervez Musharraf của Pakistan họp với nhau trong ngày hôm nay bên lề phiên họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.

Theo lời các giới chức Mỹ, Tổng thống Hamid Karzai của Afghanistan đã nêu lên mối quan tâm sâu sắc về những vụ tấn công xuyên biên giới trong cuộc họp với Tổng thống Bush ngày hôm qua ở New York. Nhà lãnh đạo Afghanistan cũng bày tỏ quan tâm về việc một số người trong vùng biên giới của Pakistan đang truyền bá những lý thuyết Hồi giáo cực đoan mà ôgn gọi là một loại chủ thuyết Taleban.

Phát biểu tại phiên họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc trước đó trong ngày hôm qua, nhà lãnh đạo Afghanistan nói rằng nước ông vẫn phải đương đầu với những mối đe dọa của các tàn quân Taleban.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG