Đường dẫn truy cập

Singapore và Hồng Kông chuẩn bị cho Cúp Bóng Đá Á Châu. - 2003-08-04


Đội tuyển bóng đá Singapore đấu giao hữu với đội tuyển Hồng Kông đêm thứ Hai để chuẩn bị cho Cúp Bóng Đá Á Châu tới đây. Trận đấu diễn ra giữa lúc Hồng Kông kết thúc chương trình chuẩn bị bận rộn với những trận đấu tại Hoa Lục và với đội Liverpool của Anh. Huấn luyện viên Lai Sun Cheung của Hồng Kông cho hay kết quả của trận đấu không quan trọng bằng những kinh nghiệm mà đấu thủ của ông học hỏi được.

Ông Lai hài lòng với kết quả 2 thắng, 1 hòa, một thua tại Trung Quốc, và dù Hồng Kông thua Liverpool với một tỷ số nặng nề , song đã giao trang ngang ngửa ở 45 phút đầu của trận đấu. Hồng Kông sẽ còn đấu thân hữu với Uzbekistan, Thái Lan và Tajikistan trong những ngày tới đây để chuẩn bị cho Cúp Á Châu. Đối với Singapore thì trận gặp Hồng Kông là trận đầu tiên của Raddy Avramovic trong tư cách huấn luyện viên đội tuyển, sau khi được đề cử tháng trước.

Từng là huấn luyện viên cho đội tuyển Kuwait, Avramovic chưa có nhiều thì giờ để chuẩn bị cho Singapore, song ông hy vọng các đấu thủ của ông sẽ tạo cho HồngKông nhiều thử thách khó khăn. Trong Cúp Á Châu, Singapore ở cùng nhóm với Palestine, Qatar và Kuwait.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG