Đường dẫn truy cập

Người dân miền đông nước Mỹ trở lại làm việc sau bão tuyết


Người dân miền đông nước Mỹ trở lại làm việc sau bão tuyết
Người dân miền đông nước Mỹ trở lại làm việc sau bão tuyết
<!-- IMAGE -->

Người dân Mỹ từ bang North Carolina cho tới bang New York đang cào tuyết để mở đường sau trận bão tuyết lớn đã phủ kín miền đông nước này trong hai ngày qua.

Ngày hôm nay là ngày chính thức bắt đầu mùa đông, hàng triệu người dần trở lại làm việc trên các con đường trơn trượt và các vỉa hè đóng băng.

Tại Washington, D.C. hầu hết các văn phòng chính quyền liên bang đóng cửa ngày hôm nay, chỉ trừ những văn phòng phải thực hiện những công việc quan trọng.

Hệ thống tàu điện ngầm ở khu vực đã mở lại toàn bộ 86 trạm vào sáng hôm nay, sau khi chỉ giới hạn phục vụ hành khác ở các trạm dưới mặt đất trong hai ngày qua.

Trận bão tuyết đã tràn qua bờ đông vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật, đổ xuống các bang từ khu vực trung Đại Tây Dương đến New England.

Trận bão đã khiến hàng trăm chuyến bay bị trì hoãn hoặc bị hủy, điện bị mất trên diện rộng và khiến cho việc lái xe trở nên nguy hiểm.

Thời tiết cũng đựơc cho là nguyên nhân khiến ít nhất 5 người thiệt mạng.

Trận bão đã phá kỷ lục về khối lượng tuyết đổ xuống trong vùng vào tháng 12, trút xuống một lượng tuyết lớn bằng lượng tuyết trung bình của cả một mùa bình thường ở vùng Washington.

Một số nơi đo được lượng tuyết dầy đến 60cm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG