Đường dẫn truy cập

Trung tâm Kennedy vinh danh 5 nghệ sĩ


Các nghệ sĩ và chính trị gia Mỹ đã chúc mừng 5 nghệ sĩ hàng đầu đất nước hôm chủ nhật tại một lễ tiếp tân ở Tòa Bạch Ốc, sau đó là buổi lễ vinh danh thường niên tại Trung tâm Kennedy.

Những người được vinh danh năm nay gồm có nam tài tử Robert De Niro, đạo diễn thể loại phim hài Mel Brooks, nhạc sĩ jazz Dave Brubeck, ca sĩ opera Grace Bumbry và ca sĩ nhạc rock Bruce Springsteen.

Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama nói rằng ông trở thành một người hâm mộ nhạc jazz ngay khi còn ít tuổi, sau khi tham dự buổi hòa nhạc của nhạc sĩ Dave Brubeck cùng với cha ông khi còn là một cậu bé.

Tại buổi lễ trao giải Aretha Franklin đã điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Bumbry, trong đó có buổi trình diễn đã trở thành huyền thoại vở "Tannhauser" của Wagner tại Bayreuth của Đức.

Nhiều người yêu thích opera khi đó đã tỏ ra tức giận vì một ca sĩ da màu trình diễn vở nhạc kịch này, tuy nhiên sau đó Bumbry đã nhận được một tràng pháo tay kéo dài tới 30 phút và ông đã được gọi ra chào khán giả tới 42 lần.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG