Đường dẫn truy cập

Nhật Bản bắt giữ nghi can sát hại nữ giáo viên người Anh


Cảnh sát Nhật Bản cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi đã giết hại một nữ giáo viên người Anh hồi năm 2007.

Cảnh sát bắt giữ Tatsuya Ichihashi, 30 tuổi, tại thành phố miền tây Osaka hôm thứ Ba. Ichihashi đã trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát trong hơn hai năm qua.

Ichihashi bị nghi đã giết hại nữ giáo viên tiếng Anh 22 tuổi có tên là Lindsay Ann Hawker. Thi thể của nữ giáo viên này được phát hiện trong căn hộ của Ichihashi ở phía đông Tokyo tháng Ba năm 2007. Ichihashi đã chạy trốn khỏi căn hộ khi cảnh sát tới thẩm vấn anh ta.

Tuần trước cảnh sát tiết lộ rằng Ichihashi đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để tránh bị phát hiện, và đã công bố một bức ảnh sau phẫu thuật của anh ta. Anh ta bị bắt sau khi bị phát hiện hôm thứ ba tại một bến phà ở Osaka, nơi anh ta làm việc tại một công trường xây dựng.

Cha của Hawker, William, bày tỏ sự thảnh thơi sau khi nghe tin Ichihashi bị bắt, và nói rằng ‘cơn ác mộng’ của ông đã chấm dứt.

Người thân trong gia đình của Lindsay Ann Hawker đã nhiều lầnđáp máy bay từ nơi sinh sống của họ ở miền trung nước Anhh tới Nhật Bản để thúc ép chính quyền nước này truy bắt nghi can.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG