Đường dẫn truy cập

Trạm xe buýt ở tây bắc Pakistan bị đánh bom, 2 người thiệt mạng


Một trái bom đã nổ tung một trạm xe buýt ở tây bắc Pakistan vào lúc quân đội tiếp tục cuộc tấn công chống lại các phần tử chủ chiến Taliban trong thung lũng Swat.

Cảnh sát nói rằng vụ đánh bom tại một bến xe buýt trong thị trấn đóng quân Kohat làm thiệt mạng 2 người và làm 18 người khác bị thương.

Trong khi đó, binh sĩ Pakistan tiến về phía bắc hướng tới một căn cứ chính của Taliban trong quận Swat sau khi đã kiểm soát được thủ phủ Mingora trong ngày hôm qua.

Binh sĩ Pakistan xế ngày hôm qua đã tiến về phía thị trấn Charbagh, nơi lệnh giới nghiêm đã được bãi bỏ để dân chúng có thể rời khỏi nơi này.

Quân đội hôm qua cũng thả truyền đơn cảnh báo cư dân sơ tán trước khi có thể diễn ra một cuộc tấn công chống các chiến binh Taliban.

Hôm nay, Tổng thống Pakistan Asif Ali Zardari ra lệnh giải ngân 6 triệu đôla viện trợ khẩn cấp cho khoảng 2 triệu rưởi người vừa qua đã phải bỏ nhà cửa đi lánh nạn.

Nhân viên cứu trợ nhân đạo và các nhà báo cho biết thị trấn Mingora đã bị phá hủy với nhiều tòa nhà bị biến thành những đống gạch vụn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG