Đường dẫn truy cập

Henry hy vọng có mặt trong trận chung kết cúp Champions League


Thierry Henry đã trở lại tập luyện với các đồng đội ở câu lạc bộ Barcelona hôm thứ sáu tuần qua sau khi vắng mặt trong một loạt trận đấu mới đây do chấn thương dây chằng đầu gối phải.

Những người hâm mộ đội vô địch Tây Ban Nha hy vọng rằng 'cây săn bàn' lợi hại người Pháp này sẽ có mặt trong đội hình tranh chung kết cúp Champions League với Manchester United của Anh tại Rome vào thứ tư này.

Tin của hãng AFP nói rằng Henry đã tham gia tập luyện với các đồng đội ít phút, sau đó anh trở lại với chương trình tập luyện đặc biệt để hồi phục sau chấu thương do bác sĩ chỉ định.

Trung vệ Andres Iniesta của Barcelona cũng có nhiều khả năng sẽ hồi phục kịp thời từ chấn thương ở đùi để sẽ có mặt trong trận chung kết cúp Champions League. Tin của câu lạc bộ này cho biết Iniesta đã ra sân tập luyện riêng với một huấn luyện viên trong buổi tập hôm thứ sáu tuần trước.

Barcerlona vừa đoạt hai danh hiệu vô địch của Tây Ban Nha là giải Primera Liga và Cúp Tây Ban Nha mùa giải này. Nếu thứ tư này họ vượt qua 'những con quỷ đỏ thành Manchester' để đoạt chiếc cúp Champions League, danh hiệu cao quý nhất châu Âu ở cấp câu lạc bộ, thì họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của Tây Ban Nha thâu tóm được ba danh hiệu trong cùng một mùa giải.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG