Đường dẫn truy cập

Ông McCain, Obama đưa ra kế hoạch để ổn định nền kinh tế Hoa Kỳ


Các ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ John McCain và Barack Obama sẽ đi vận động bầu cử tại 3 bang tranh đua then chốt vào lúc cả hai ông đang tìm cách đạt lợi thế khi đề cập đến các mối lo ngại của cử tri về tình trạng chao đảo của nền kinh tế Hoa Kỳ.

Ông McCain, người được đảng Cộng hòa đề cử, sáng nay có mặt tại Ohio, và sau đó sẽ đi Michigan, nơi ông sẽ tổ chức một cuộc tập họp cùng người đứng chung liên danh là Thống đốc bang Alaska, bà Sarah Palin.

Ông Obama, đối thủ của ông McCain thuộc đảng Dân chủ sẽ dừng chân tại 2 địa điểm trong bang Nevada ở miền Tây.

Trong cuộc mít-tinh tại Ohio hôm qua, ông McCain đã chỉ trích ông Obama, và nói rằng sau khi nói về những người dân Mỹ đang chật vật, thì ông Obama lại đáp máy bay đến Hollywood tham gia một buổi gây quỹ xa xỉ.

Buổi gây quỹ này, có sự tham dự của ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Barbara Streisand, dự trù sẽ đem lại 9 triệu đôla cho ban vận động của ông Obama và đảng Dân chủ.

Trước đó tại Colorado, ông Obama chỉ trích việc ông McCain kêu gọi thành lập một ủy ban để nghiên cứu nguyên nhân đưa tới cuộc khủng hoảng tài chính.

Ông Obama nói rằng người ta đã biết tại sao xảy ra vụ khủng hoảng tài chính, và đất nước cần sự lãnh đạo để giải quyết vấn đề này.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG