Đường dẫn truy cập

Olympic: Các vận động viên Mỹ thống trị bãi biển


Các vận động viên Hoa Kỳ môn bóng chuyền bãi biển Phil Dalhausser và Todd Rogers đã làm nên lịch sử khi đoạt huy chương vàng môn thi đấu bóng chuyền bãi biển nam tại Olympic Bắc Kinh.

Hai vận động viên Dalhausser và Rogers đánh bại các vận động viên Fabio và Mario của Brazil sau 3 hiệp với tỷ số 23-21, 17-21, và 15-4.

Cùng với chiến thắng của Misty May-Treanor và Kerri Walsh trong môn thi đấu bóng chuyền bãi biển nữ, thì đây là lần đầu tiên mà một nước đoạt cả hai huy chương vàng về cùng một thể loại tại cùng một Thế Vận Hội.

Các vận động viên Maris Strombergs của Latvia và Anne-Caroline Chausson của Pháp thắng trong các huy chương vàng môn đua xe đạp BMX, lần đầu tiên được đưa vào chương trình Thế Vận Hội.

Vận động viên Alex Schwazer của Ý đoạt huy chương vàng môn đi bộ 50 kilomet nam. Trong môn đua ca nô 1000 mét nam, vận động viên Tim Brabants của Anh đoạt huy chương vàng. Vận động viên Attila Vajda của Hungary đoạt huy chương vàng môn đua canô 1,000 mét đơn nam.

Cũng trong môn đua canô Đức đoạt huy chương vàng môn 500 mét bốn nữ (K-4). Các vận động viên Đức Martin Hollstein và Andreas Ihle đoạt huy chương vàng môn đua 1,000 mét đôi nam.

Đội Belarus đem về hai huy chương vàng cả hai môn canô-kayak 1,000 mét 4 nam và đôi nam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG