Đường dẫn truy cập

Thắc mắc y học: Chứng đau dạ dày


Trong chương trình Hỏi Đáp Y Học kỳ này, bác sĩ Nguyễn sẽ trả lời thắc mắc chung về chứng đau dạ dày của bà Lê Ngân ở Trà Vinh, bà Phạm thị Vinh ở Đài Loan, và ông Võ văn Út ở Sóc Trăng.

Bà Lê Ngân ở Trà Vinh, bà Phạm thị Vinh ở Đài Loan và ông Võ văn Út ở Sóc Trăng đều có những thắc mắc chung về chứng đau bao tử hay đau dạ dày. Bác sĩ Nguyễn, chuyên khoa gia đình, đang làm việc cho một bệnh viện ở tiểu bang Florida, đã nghiên cứu các câu hỏi và có phần giải thích cặn kẽ về chứng bệnh phổ biến này. Sau đây là phần đầu của bài trả lời của Bác sĩ Nguyễn, mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe:

Cảm ơn bác sĩ Nguyễn. Phần thứ nhì của bài trả lời về chứng đau dạ dày sẽ được phát thanh trong mục Hỏi Đáp Y Học tuần tới. Mời quý vị đón nghe.

Chúng tôi vẫn dành đường dây điện thoại miễn phí để tiếp nhận các thắc mắc khác của quý thính giả về sức khỏe và y học thường thức. Quý vị có thể gọi cho tổng đài quốc tế ở số 110, xin gọi Collect sang Mỹ, nói chuyện với Nguyễn Minh Phượng ở số máy 202-619-1973, vào các ngày thứ ba và thứ năm mỗi tuần, từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối, giờ Việt Nam.

Các thắc mắc của quý vị sẽ được chuyển cho các bác sĩ chuyên khoa phân tích và giải thích và chúng tôi sẽ thông báo ngày giờ giải đáp để quý vị tiện theo dõi.




Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG