Đường dẫn truy cập

Gary Glitter sẽ bị trục xuất thẳng về Anh tuần tới


Ca sĩ nhạc rock người Anh Gary Glitter sẽ bị trục xuất thẳng về Anh tuần tới sau khi thọ xong bản án tù gần 3 năm tại Việt Nam.

Tin của hai nhật báo The Guardian và The Sun của Anh cho hay sau khi được thả ra khỏi tù ngày thứ Ba này, Gary Glitter, tên thật là Paul Francis Gadd, 64 tuổi, sẽ bị trục xuất thẳng về Anh vì luật lệ của Việt Nam buộc phải trục xuất đương sự về nguyên quán.

Gary Glitter bị buộc tội có quan hệ tình dục với hai bé gái Việt Nam 10 và 11 tuổi tại tỉnh Vũng Tàu tháng 3 năm 2006 và bị kết án 3 năm tù. Tuy nhiên, án tù này được giảm 3 tháng nhờ đương sự có hạnh kiểm tốt trong thời gian bị giam giữ.

Phát ngôn viên Lê Dzũng của Bộ Ngoại Giao Việt Nam xác nhận là Việt Nam không muốn Glitter ở lại trong nước. Cả hai nhật báo kể trên cho rằng khi về tới Anh, Glitter sẽ bị cảnh sát Anh thẩm vấn và bị buộc phải đăng ký vào danh sách những người phạm tội xâm phạm tình dục.

Sau đó, Glitter có thể phải khai báo cho cảnh sát Anh biết về nơi dự định lưu trú và thông báo cho cảnh sát trong trường hợp muốn di chuyển đi nơi khác.





Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG