Đường dẫn truy cập

Lãnh tụ Zardari thảo luận về tương lai chính phủ Pakistan


Lãnh tụ của đảng chính đang cầm quyền hôm nay sẽ tham khảo ý kiến các giới chức trong đảng về chuyện liệu có chấp nhận đơn từ chức của các thành viên trong chính phủ liên hiệp vừa thành lập được 6 tuần lễ nayhay không.

Phát ngôn viên của ông Asif Ali Zardar, người đứng đầu đảng Nhân dân Pakistan, cho biết cuộc họp cũng để cập nhật tình hình chính trị toàn bộ. Ông Zardari sẽ lên tiếng trong một cuộc họp báo hôm nay sau khi diễn ra cuộc họp trong đảng.

Chín bộ trưởng trong chính phủ liên hiệp vừa thành lập được 6 tuần lễ nay - tất cả là thành viên của liên đoàn Hồi giáo Pakistan-N, đã đệ đơn từ chức lên Thủ tướng Yousuf Raza Gilani tại Islamabad trong ngày hôm qua. Hành động vừa kể diễn ra sau khi các đảng chính trong liên minh không đạt được thỏa hiệp vềviệc phục hồi chức vụ cho các thẩm phán bị bãi chức.

Thủ tướng Gilani chưa chấp thuận đơn từ chức. Ông nói với đài VOA hôm qua rằng sự bất hòa giữa các đảng phái chỉ có tính cách tạm thời và ông hy vọng hai phía sớm đạt được đồng thuận về một kế hoạch phục hồi chức vụ cho các thẩm phán bị bãi chức.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG