Đường dẫn truy cập

Y Phụng: Giữa Cải Lương, Ca Nhạc, và Ðiện Ảnh


Qua hình ảnh của cô trên các chương trình video, ngừơi ta đã nhận thấy Y Phụng là một thiếu nữ trẻ trung, dạn dĩ và lanh lợi. Nhưng khi tiếp xúc với cô, những cá tính ấy lại càng được bộc lộ rõ hơn qua tiếng cười, giọng nói và những câu trả lời của cô.

Tuy mới chỉ xuất hiện trên 5, 6 chương trình video cua trung tâm Asia, nhưng Y Phụng đã được mọi người coi như một khuôn mặt quen thuộc.

Điều này chắc một phần nhờ cô là con của nam nghệ sĩ cải lương lẫy lừng tên tuổi Minh Phụng và một người mẹ tên Kiều Tiên, cũng là một tên tuổi quen biết trong cùng một giới.

Mặt khác, sự dạn dĩ Y Phụng có được chắc chắn là nhờ sự xuất hiện trên sân khấu cải lương cùng với bố mẹ từ khi còn nhỏ xíu để sau đó bị ánh đèn mầu quyến rũ đến nỗi bỏ học luôn , khi mới chỉ theo hết lớp 9 trường Trần Hưng Đạo, Sài Gòn.

Từ đó, Y Phụng theo đuổi hẳn nghiệp cầm ca với một khả năng đa dạng về nghệ thuật, từ cải lương qua điện ảnh và tân nhạc.

Chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ dành cho người nghệ sĩ trẻ đa tài này một chương trình đặc biệt hôm nay...


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG