Đường dẫn truy cập

Phương Dung: Trôi theo dòng định mệnh


Nếu kể đến những giọng ca được coi là huyền thoại đã đi vào lịch sử tân nhạc Việt Nam thì chắc chắn Phương Dung không thể nằm ngoài danh sách này.

Chất giọng cao và lảnh lót của chị đã chính thức đến với người nghe từ cuối thập niên 50, khi còn là một thiếu nhi 13, 14 tuổi. Giọng ca đó càng ngày càng gây nhiều chú ý trong bối cảnh của cuộc chiến tranh với những nhạc phẩm mang nội dung thật gần gũi với tình yêu trong thời chiến chiến hoặc những nét đẹp của quê hương.

Những yếu tố đó đã mang đến cho Phương Dung một sự thành công thật lớn để chị có thể hãnh diện về sự đóng góp của mình cho nền tân nhạc.

Với người nữ ca sĩ có nhiều điểm đặc biệt này, chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống do Trường Kỳ thực hiện sẽ đặc biệt dành cho chị một chương trình gồm 2 kỳ phát thanh liên tiếp.

Trong đó, phần lớn những nhạc phẩm được phát thanh xen kẽ trong chương trình đã được thu âm trước năm 75 nên chất lượng âm thanh có phần kém so với hiện nay. Tuy nhiên, vì muốn giữ được tính cách tài liệu về một giọng ca đặc biệt nên mong được quí vị thông cảm...

Mời quí vị bấm vào đường dẫn ở trên để nghe hoặc tải xuống:

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG