Đường dẫn truy cập

eBay khai trương trang web tiếng Việt


Đại công ty eBay chuyên mua bán hàng theo lối đấu giá trên mạng vừa công bố một trang web quảng cáo bằng tiếng Việt tại eBay.vn với hy vọng có thể thu lợi nhuận phát xuất từ tiềm năng kinh tế và thương mại của Việt Nam.

Trong một thông cáo, ông Sam McDonagh, giám đốc chi nhánh eBay tại đông nam châu Á nói rằng tỷ lệ sử dụng Internet cao, tăng trưởng kinh tế nhanh và đều đặn, và sự kiện Việt Nam vừa gia nhập WTO được coi là những động năng chính để eBay khai trương trang web này.

Ông McDonagh tỏ ý tin tưởng rằng dân chúng và các công ty Việt Nam sẽ nhận thức được tiềm năng to lớn của eBay như một thị trường trên mạng toàn cầu và ông trông đợi số người sử dụng eBay ở Việt Nam sẽ gia tăng.

eBay cho biết người sử dụng eBay đầu tiên đăng ký tại Việt Nam là vào năm 1998. Một số hạng mục hàng đầu mà người Việt Nam mua bán trên eBay là đồ lưu niệm, máy hình và dụng cụ cũng như hàng thủ công nghệ.

Với 17% trong số 84 triệu dân truy cập được thông tin trên mạng, Internet đã trở thành rất phổ cập tại Việt Nam, một nền kinh tế đang nổi lên ở đông nam châu Á với tỷ lệ tăng trưởng gần 8,2% trong năm ngoái.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG