Đường dẫn truy cập

Owen hoan nghênh Beckham trở lại tuyển Anh


Michael Owen hoan nghênh việc David Beckham trở lại với đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Cặp cầu thủ ngoại hạng Anh này đã từng góp mặt chung trong chùm sao tại một mùa giải ở thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid, trước khi Owen chuyển về Newcsatle.

Thời gian qua, trong lúc Owen không tiếp tục nhiệm vụ với đội tuyển được, thì Beckham cũng vắng mặt do chính sách đổi mới của tân huấn luyện viên Steve McClaren.

Tuy nhiên cũng giống như nhà cầm quân Fabio Capello của Real Madrid, nay ông McClaren cảm thấy là không thể thiếu cựu thủ quân Beckham trong đội hình của đội tuyển Anh.

Sau một thời gian thi đấu khá mờ nhạt, bổng nhiên nay Beckham lại trở thành trung tâm chú ý tại Real Madrid ở giải Primera Liga, lẫn ở đội tuyển Anh trong cuộc đua giành quyền tham dự Euro 2008.

Owen đã khen ngợi rằng “gần đây Beckham đã đóng góp rất nhiều cho thành tích của Real Madrid sau một thời gian anh không ra sân. Beckham rất xứng đáng được mời lại đội tuyển Anh.

Trong thời gian hai ngôi sao này vắng mặt, đội tuyển Anh đã chiụ nhiều chỉ trích vì thành tích kém trong cuộc đua tranh vé tham dự Euro 2008.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG