Đường dẫn truy cập

Cặp sao nóng bỏng nhất Bollywood làm đám cưới


Hai diễn viên đang được ưa thích nhất của Bollywood, kinh đô điện ảnh Ấn Độ, vừa làm lễ cưới theo tập tục của đạo Hindu tại thành phố Mumbai hôm thứ sáu vừa qua.

Hàng ngàn người hâm mộ lẫn hiếu kỳ đã đứng chật các đường phố, thập chí phải leo cả lên cây để ngắm nhìn cô dâu Aishwarya Rai, tức cựu hoa hậu thế giới và là diễn viên điện ảnh, cùng với chú rể Abhishek Bachchan, một nam diễn viên điện ảnh.

Lễ rước dâu bắt đầu bằng nghi thức chú rễ cưỡi bạch mã từ nhà của gia tộc hướng về nhà của đàng gái, nơi cô dâu đang nóng lòng chờ đợi.

Hàng trăm cảnh sát Ấn Độ đã được triển khai ở Mumbai trước hôn lễ được nhiều người trông đợi của cặp ngôi sao điện ảnh nóng bỏng nhất Bollywood.

Cảnh sát và cảnh vệ đang túc trực để không cho những người hâm mộ và các nhà báo không tới gần địa điểm cử hành hôn lễ.

Đôi uyên ương đã đóng cùng nhau trong một số bộ phim và là một cặp đôi nóng bỏng. Diễn viên Bachchan, 30 tuổi là con trai của diễn viên huyền thoại Amitabh Bachchan. Nữ diễn viên Rai 33 tuổi, đã đóng hơn 40 bộ phim.

Hôm thứ năm đã có một bi kịch xảy ra khi một phụ nữ Ấn Độ tuyên bố là người tình của nam diễn viên Abhishek Bachchan, người phụ nữ này đã cắt cổ tay trước nhà của nam diễn viên này. Tuy nhiên, cô không bị thương nặng.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG