Đường dẫn truy cập

Giải thưởng thể thao Laureus


Tay vợt số một thế giới ngừơi Thụy Sĩ, Roger Federer, vừa được một hội đồng gồm 42 ủy viên bình chọn để trao cho giải thưởng cao quý Laureus dành cho nam vận động viên xuất sắc nhất trong năm. Đây là năm thứ ba liên tiếp Federer được nhận vinh dự này.

Tay vợt người Thụy Sĩ 25 tuổi này đã thống trị môn quần vợt nam trong suốt năm qua, với ba danh hiệu Grand Slam năm 2006 và tiếp theo đó là danh hiệu Uùc Mở Rộng vào tháng giêng năm nay.

Vận động viên nhảy sào Yelena Isinbayeva của Nga được trao giải Laureus dành cho nữ vận động viên xuất sắc nhất trong năm.

Đội tuyển bóng đá Ý với chiếc World Cup đoạt được tại Đức mùa hè năm ngoái đã được trao giải Laureus dành cho đội thể thao xuất sắc nhất trong năm.

Tay vợt nữ người Mỹ, Serena Williams được trao giải Laureus dành cho vận động viên trở lại tham gia tranh tài xuất sắc nhất do đã đọat được chức vô địch Uùc Mở Rộng sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ngôi sao quần vợt nữ người Pháp, Amelie Mauresmo, được trao giải Laureus dành cho vận động viên có thành tích đột phá suất sắc nhất trong năm với hai danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong năm 2006 là Australia Mở Rộng và Wimbledon.

Câu lạc bộ bóng đá Barcelona của Tây Ban Nha được trao giải Laureus về tinh thần thể thao.

Giải Laureus về thành tựu thể thao xuất sắc trong suốt sự nghiệp được trao cho huyền thọai bóng đá Đức, Franz Beckenbauer.

Kelly Slater của Mỹ được trao giải Laureus dành cho vận động viên các môn thể thao “cảm giác mạnh” xuất sắc nhất trong năm.

Vận động viên trượt tuyết Martin Braxenthaler của Đức được trao giải Laureus dành cho vận động viên khuyết tật xuất sắc nhất trong năm.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG